VnReview
Hà Nội

Rò rỉ Xperia ZR: màn 4.6 inch, lõi tứ và chống nước

Có tin rò rỉ cho rằng Sony đang chuẩn bị ra mắt một smartphone màn hình 4.6 inch và có khả năng chống nước tương tự như Xperia Z.

XperiaBlog - trang chuyên đưa tin về các thiết bị của Sony, cho biết họ nhận được nguồn tin cho rằng Sony sẽ sớm tung ra một smartphone mới gọi là Xperia ZR. Thiết bị này được tin có tên mã;là Dogo với số hiệu C550X. Theo nguồn tin này, Xperia ZR có cấu hình khá cao với vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi tứ xung nhịp 1.5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB với khe cắm thẻ nhớ microSD và pin 2300 mAh.

Bên cạnh đó, Xperia ZR cũng được dự đoán sẽ trang bị camera chính 13MP dùng cảm biến Exmor RS. Tuy nhiên, không như Xperia Z và ZL có màn hình 5 inch Full HD, chiếc smartphone ZR này có thể chỉ có màn hình 4.6 inch với độ phân giải HD (1280 x 720 pixel).

500x345

Sau Xperia Z (trái) và Xperia ZL (phải) sẽ là "người em" Xperia ZR?

Xperia ZR đạt tiêu chuẩn IP55/IP58 với khả năng chống nước dưới độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút. Hiện vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ nào về thiết kế của Xperia ZR, tuy nhiên trang XperiaBlog dự đoán điện thoại này sẽ có ngoại hình khá giống với ZL - tức là mặt sau của ZR có khả năng làm bằng nhựa, không phải kính như Z.

Tất nhiên các thông tin trên mới chỉ dừng lại ở tin rò rỉ và Sony chưa có bất kỳ bình luận nào. Có lẽ trong thời gian tới, chúng ta sẽ có được nhiều thông tin hơn nữa về chiếc Xperia ZR bí ẩn này.

Tiến Tùng

Chủ đề khác