VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Xperia C3: 5 inch, 2 SIM, chống nước, giá khoảng 6 triệu đồng

EPrice, một trang bán hàng tiếng Trung, đã tung ra một hình ảnh đầu tiên về mẫu Xperia chưa được công bố mang tên gọi "Xperia C3".

1

Theo thông tin rò rỉ trên các trang tin công nghệ, C3 sẽ là một mẫu điện thoại giá rẻ sử dụng 2 SIM nhắm vào các thị trường mới nổi, ví dụ như Trung Quốc và Ấn Độ. Việc Sony tung ra C3 có lẽ đến từ thành công của một mẫu Xperia 2 SIM giá rẻ khác, Tipo Dual.

Tuy nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng C3 vẫn sẽ mang vi xử lý lõi tứ: đây sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của một tên tuổi lớn tấn công vào dòng điện thoại lõi tứ tầm thấp.

Ngoài ra, C3 cũng sẽ có khả năng chống bụi và chống nước theo chuẩn IP58 (tương tự như Xperia Z). Đặc biệt, mẫu điện thoại này còn được cho là có khả năng chụp hình dưới nước, nhờ mang nút chụp hình riêng.

Hiện tại, chưa rõ C3 sẽ chạy Android 5.0 hay 4.2. Mức giá của sản phẩm được dự đoán rơi vào khoảng dưới 300 USD, tức tầm khoảng 6 triệu đồng. Theo các trang tin công nghệ, Xperia C3 cũng sẽ ra mắt cùng 1 mẫu Xperia giá rẻ khác mang tên gọi Xperia C.

Việt Dũng

Chủ đề khác