VnReview
Hà Nội

Tablet Toshiba WT310 lên kệ, hướng tới khách hàng doanh nhân

Theo trang tin Engadget,;chiếc máy tính bảng WT310 chạy Windows 8 Pro hướng đến đối tượng người dùng là các doanh nhân, có màn hình 11.6 inch Full-HD và sử dụng chip xử lý của Intel dành cho các máy Ultrabook. Vỏ của WT310 được phủ bởi chất liệu nhựa đàn hồi có tác dụng giảm bớt chấn động cho máy khi bị đánh rơi.

600x300

Ổ cứng của máy cũng là loại ổ thể rắn SSD, không có các thành phần chuyển động quay như HDD thông thường nên cũng hạn chế được tình trạng hư hỏng ổ cứng khi bị va đập. Bên cạnh các kết nối không dây như Wi-Fi, WiDi, HSPA+/LTE, WT310 còn có các cổng kết nối như USB 3.0 kích thước chuẩn, micro-HDMI để xuất hình ảnh ra máy chiếu hay TV và tất nhiên là có luôn khe cắm thẻ thớ SD.

Vì đây là một chiếc tablet hướng đến người dùng doanh nghiệp nên Toshiba cũng trang bị sẵn cho máy nhiều phần mềm bảo mật ví dụ như Trusted Platform Module, Intel Active Management Technology và phần mềm chống trộm cho máy.

Khách hàng mua máy được tặng kèm bút cảm ứng và máy cũng có sẵn nhiều loại kết nối có dây lẫn không dây để sẵn sàng làm việc với nhiều loại thiết bị ngoại vi. Máy chỉ có một màu duy nhất là xám kim loại, giá bán chưa được công bố nhưng sẽ được bán ra vào quý II này tại Anh. Máy cũng sẽ có thêm dock dùng để chứa các cổng kết nối bổ sung.

Tiến Tùng

Chủ đề khác