VnReview
Hà Nội

Amazon sắp ra điện thoại 3D?

Wall Street Journal có một số bằng chứng về việc hãng bán lẻ trực tuyến Amazon dường như đang phát triển hai dòng smartphone, điểm đáng chú ý là một trong số đó được trang bị màn hình 3D.

Bên cạnh việc được trang bị màn hình sở hữu công nghệ hiển thị 3D, tương tự như HTC Evo 3D trước đây, chiếc smartphone cao cấp mang nhãn hiệu Amazon còn có công nghệ theo dõi mắt, giống như công nghệ Samsung tích hợp trên Galaxy S4, hay LG với LG Optimus G Pro. Theo đó, với việc kết hợp giữa màn hình 3D (hay hiệu ứng 3D trên màn hình) và công nghệ theo dõi chuyển động của mắt (eye tracking), người dùng sẽ có thể dễ dàng điều khiển nội dung trên màn hình điện thoại bằng đôi mắt ở nhiều góc độ khác nhau, thay vì bị giới hạn một góc nào đó như S4 hay Optimus G Pro. Điều đáng tiếc là thông tin về chiếc smartphone còn lại vẫn chưa được tiết lộ.

600x397

Bên cạnh thử nghiệm nhiều mẫu điện thoại khác nhau, nguồn tin cũng cho hay Amazon đang nghiên cứu một số "thiết bị truyền tải âm thanh", tương tự như dòng sản phẩm nghe nhạc iPod của Apple. Ngoài ra, Amazon cũng được cho là đang phát triển một mẫu set-top-box với mục đích truyền tải nội dung trực tuyến đến khách hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Cuối cùng, WSJ tóm lại sẽ có một số sản phẩm dự kiến ra mắt trong một vài tháng tới, nhưng cũng sẽ có một số thiết bị chỉ dừng lại ở giai đoạn thử nghiệm, tuy nhiên có lẽ như trường hợp của những chiếc smartphone có vẻ khả thi hơn cả.

Tiến Tùng

Chủ đề khác