VnReview
Hà Nội

Nvidia Shield có giá 349 USD, bán vào tháng Sáu

Ngày hôm nay (14/5), Nvidia đã giới thiệu các thông số chính thức về máy chơi game SHIELD (trước đây còn được gọi là Project Shield) – hệ máy chơi game Android mạnh mẽ nhất hiện nay.

1

Theo trang công nghệ;PhoneArena, SHIELD sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên sở hữu vi xử lý Tegra 4 của Nvidia. Với 2GB RAM cùng 72 nhân xử lý đồ họa của Tegra 4, SHIELD hứa hẹn sẽ là hệ máy chơi game mạnh mẽ nhất trên nền tảng Android.

Ngoài ra, SHIELD sẽ có màn hình 5 inch cảm ứng đa điểm, 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thông qua thẻ microSD. Máy cũng hỗ trợ các công nghệ GPS, Bluetooth và HDMI.

2

Nvidia đã mô tả sản phẩm của mình như sau: "[SHIELD], được tạo ra bởi một công ty gồm toàn những kẻ ‘cuồng game', tạo thành một nền tảng chơi game di động mở tuyệt vời. [SHIELD] là cách tuyệt vời nhất để chơi game Android. Và do SHIELD là một thiết bị Android, sản phẩm có thể chơi được cả các game tối ưu cho Tegra và các game Android thông thường khác – cũng như các ứng dụng Android."

Nvidia bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho SHIELD từ ngày 20/5 sắp tới. Sản phẩm có giá 349 USD (khoảng 7,4 triệu đồng) và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 6.

Việt Dũng

Chủ đề khác