VnReview
Hà Nội

MobiFone ra 3 dịch vụ mới mStatus, mWin và FunClass

Nhà mạng MobiFone vừa tung ra 3 dịch vụ giá trị gia tăng mới, mang lại những tiện ích mang tính giải trí, bổ sung kiến thức cho người dùng.

funclass mWin mStatus

mStatus là dịch vụ cho phép bạn tự soạn một thông điệp thể hiện trạng thái cảm xúc của mình hoặc một tâm sự, thông báo, chữ ký… và gửi lên tổng đài, thông điệp này sẽ được lưu lại dưới dạng một Flash SMS và sẽ hiển thị dưới dạng chữ trên màn hình của người khác khi bạn gọi đến hoặc nhận cuộc gọi từ người đó.

Để đăng ký mStatus, soạn tin nhắn: DK gửi 9226. Mức cước cao nhất là 9.000 đồng/30 ngày, còn theo tuần là 3.000 đồng, theo ngày là 500 đồng. Miễn cước 30 ngày đầu tiên sử dụng mStatus cho tất cả các khách hàng đăng ký lần đầu.

Để soạn nội dung mStatus, bạn soạn tin nhắn NDT _ Nội dung và gửi 9266, trong đó Nội dung là tiếng Việt không dấu và tối đa 130 ký tự. Bạn cũng có thể xem, xóa các thông điệp này, cũng như sao chép thông điệp của người khác để sử dụng, có thể từ chối nhận hiển thị thông điệp mStatus của các thuê bao khác... Nhận thông tin hướng dẫn về dịch vụ, soạn tin HD gửi 9226.

Với mWin, người dùng có thể tìm hiểu kiến thức về các lĩnh vực: y tế, giáo dục, âm nhạc, thể thao, điện ảnh, showbiz; tham gia bình chọn, dự đoán kết quả các gameshow trên truyền hình; trả lời câu hỏi thuộc các lĩnh vực theo chủ đề lựa chọn và tham gia đấu giá ngược, kết bạn, chơi các trò chơi… cùng cơ hội giành các giải thưởng theo ngày, theo tuần và theo tháng.

Khi đăng ký mWin, soạn: DK <Mã lĩnh vực> gửi 9023. Cước thuê bao mWin là 9.000 đồng/30 ngày; 3.000 đồng/tuần và 1.000 đồng/ngày.

Dịch vụ FunClass là dịch vụ học tiếng Anh qua SMS. Sau khi đăng ký dịch vụ, người dùng sẽ nhận được các câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm với 2 đáp án, chọn đáp án đúng sẽ được cộng điểm và chuyển sang câu hỏi tiếp theo. Người dùng cũng được tích lũy số điểm của mình để tăng cấp độ và có cơ hội giành giải thưởng hàng tháng là một máy tính xách tay cao cấp MACBOOK AIR 13.3 inch. Đây là giải thưởng dành cho thuê bao tham gia FunClass có số điểm tích lũy cao nhất.

Để đăng ký FunClass, khách hàng soạn: DK_TA1 gửi tới 9026 (mức cước 2.000 đồng/ngày) - miễn cước 7 ngày sử dụng đầu tiên cho thuê bao lần đầu đăng ký. Cước thuê bao FunClass là 10.000 đồng/30 ngày; theo tuần 5.000 đồng/tuần.

Thông tin chi tiết về các dịch vụ mStatus, mWin và FunClass, người dùng có thể tìm hiểu tại website http://mobifone.com.vn hoặc gọi 9090.

Vân Hà

Chủ đề khác