VnReview
Hà Nội

ZTE ra mắt Grand X2 In với VXL Intel hai nhân 2GHz

Mới đây tại hội nghị MedPi ở Monaco, hãng sản xuất điện thoại ZTE đã chính thức giới thiệu smartphone mới nhất của mình sử dụng chip xử lý do Intel cung cấp mang tên Grand X2 In.

Không khó để nhận ra đây là một thiết bị với chip xử lý Intel Atom ngay từ tên gọi cũng như logo Intel Inside ở mặt lưng máy. Grand X2 In là phiên bản nâng cấp của Grand X In với màn hình rộng 4.5 inch kèm CPU Intel lõi kép chạy ở tốc độ xung nhịp 2GHz.

400x393

VXL lõi kép tiên tiến Intel Atom Z2580 trên ZTE Grand X2 mới với công nghệ siêu phân luồng chạy trên hệ điều hành Android Jelly Bean cung cấp hiệu suất cao cho chiếc điện thoại thông minh hàng đầu này và tuổi thọ pin cũng được kéo dài hơn nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Bên trong Grand X2 In nổi bật là chip Intel Atom Z2580 hai nhân 2GHz, cao cấp hơn nhiều so với chip Medfield lõi đơn 1.6GHz trên Grand X In trước đó. Màn hình IPS 4.5 inch của máy có độ phân giải 1280 x 720 pixels, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, máy ảnh 8MP và cài sẵn Android Jelly Bean. Ngoài chế độ chụp nhanh lên tới 24 khung hình/giây, máy ảnh của Grand X2 In còn có thể nhận diện khuôn mặt thông minh cũng như tính năng chống rung thời gian thực. Camera trước của máy là 1MP. Vì sử dụng CPU Intel nên máy cũng có tính năng chia sẻ không dây WiDi, pin 2000mAh.

ZTE cho biết họ sẽ bắt đầu bán ra smartphone mới từ quý III này tại châu Âu.

Tiến Tùng

Chủ đề khác