VnReview
Hà Nội

LG sẽ ra mắt màn hình nhựa dẻo "không thể vỡ được" cuối tuần này

Tại cuộc gặp gỡ thường niên của Hiệp hội công nghệ màn hình (Society for Information Display - SID) diễn ra vào chủ nhật tới, LG sẽ công bố một mẫu màn hình dẻo mới có kích cỡ 5 inch cho các thiết bị di động.

1

Theo trang tin công nghệ;Engadget, chiếc màn hình nói trên của LG được làm từ nhựa nên rất dẻo và không thể không thể vỡ được. Màn hình này của LG cũng chỉ có viền 1mm, cho phép tạo ra các mẫu smartphone nhẹ cân, gần như không có viền màn hình và tỏa nhiệt cực thấp.

Bên cạnh đó, tại sự kiện SID, LG cũng sẽ ra mắt một chiếc TV màn hình cong 55 inch sử dụng công nghệ OLED, một màn hình 23.8 inch độ phân giải Ultra HD (4K) cho PC cùng màn hình 14 inch độ phân giải Quadruple HD (2560 x 1440) dành cho laptop. Hơn thế nữa, LG cũng sẽ ra mắt màn hình 7 inch độ phân giải Full HD đầu tiên trên thế giới có mật độ điểm ảnh/inch lớn hơn 300 ppi.

Việc LG sử dụng công nghệ khác biệt so với người đồng hương Samsung khiến cho LG có thể nhanh chân ra mắt các sản phẩm màn hình dẻo sớm hơn đối thủ của mình. Cách đây ít lâu, trên mạng đã xuất hiện thông tin rằng mẫu smartphone lớn tiếp theo của Samsung, Note III, sẽ không sử dụng màn hình dẻo do công ty Hàn Quốc gặp nhiều vấn đề khi sản xuất màn hình dẻo trên diện rộng. Trong khi đó, LG đã chính thức công bố ra mắt điện thoại màn hình dẻo vào cuối năm nay.

Việt Dũng

Chủ đề khác