VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy S4 Active

Gần đây có khá nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S4 Active. Những bức ảnh rò rỉ mới được GSMArena đăng lên cho thấy rằng Active có thể là một phiên bản S4 cao cấp chống bụi và chống nước.

Lộ ảnh Samsung Galaxy S4 Active

Thông số phần cứng của S4 Active gần như tương đồng với Galaxy S4. Và theo như hình ảnh rò rỉ, máy sở hữu vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.9GHz với đồ họa Adreno 320, đây chính xác là thông số của Snapdragon 600. Màn hình của Galaxy S4 Activecó cùng độ phân giải Full-HD như Galaxy S4 nhưng chưa rõ có phải là màn hình Super AMOLED và có kích cỡ 5 inch hay không. Thông số trên hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy S4 Active có mật độ điểm ảnh là 480ppi, như vậy có thể kích cỡ màn hình sẽ nhỏ hơn Galaxy S4, có thể là 4.5 hoặc 4.6 inch.

Lộ ảnh Samsung Galaxy S4 Active

Nguồn tin của GSMArena cũng xác nhận rằng S4 Active có một camera phía sau với cảm biến 8MP, thấp cấp hơn so với camera cảm biến 13MP của Galaxy S4.

Mặc dù có thông số kỹ thuật tương tự nhưng Galaxy S4 Active có thiết kế khá khác so với chiếc Galaxy S4. Nó có vỏ bằng kim loại với bốn ốc vít nổi ở bốn góc phía sau trông khá hầm hồ. Phía trước, bên dưới màn hình là ba nút điều hướng cứng.

Lộ ảnh Samsung Galaxy S4 Active

Mới đây, Samsung vô tình công bố Galaxy S4 Mega, S4 Active, S4 Mini mới đây qua thông số của ứng dụng WatchOn. Có lẽ, ngày ra mắt chính thức của Galaxy S4 Active và các biến thể khác của Galaxy S4 sẽ không còn xa.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác