VnReview
Hà Nội

Nokia EOS: vỏ polycarbonate, màn hình giống 925?

Một người dùng đã bắt gặp một thiết bị được cho là Nokia EOS và người này đã cung cấp những mô tả đầu tiên cho trang WMPowerUser.

600x337

Nokia EOS sẽ có thân dày như Nokia Lumia 920 ở phần giữa

"Thiết bị có vỏ bằng polycarbonate, dày như Nokia Lumia 920 ở phần giữa nhưng thon nhọn về 2 đầu khiến thiết kế tổng thể trông mỏng hơn. Ống kính được đặt trong một khung tròn và không lồi ra ngoài nhiều. Phía trên là đèn flash Xenon và cả cụm camera đều nhỏ hơn so với Nokia 808 PureView. Bên cạnh đèn flash là một đèn LED đỏ có thể là đèn trợ nét.

Ống kính cũng được bảo vệ bởi một nắp đậy, tự động mở khi kích hoạt ứng dụng camera. Số MP không được mô tả trên nguyên mẫu, chỉ có dòng chữ "XX Megapixels" được ghi trên cụm camera.

Có một ứng dụng camera mới có tên "Nokia Pro Camera" với giao diện hoàn toàn khác. Ứng dụng này có thêm tùy chọn lấy nét tay và các ứng dụng camera thông thường của dòng Lumia cũng có mặt trên máy.

Kích thước màn hình và độ phân giải vẫn tương đương Lumia 920, màn hình có thể là AMOLED, tức sẽ giống 925 hơn là 920. Các lỗ loa được đặt ở cạnh dưới máy thay vì mặt sau. Thiết bị cũng nhẹ hơn so với Lumia 920."

WMPowerUser cho biết một nguồn tin khác cũng đã xác nhận thông tin trên và tiết lộ thêm là thiết bị không có nhiều màu sắc, không có sạc không dây tích hợp nhưng có thể sẽ sử dụng một vỏ sạc không dây như Lumia 925.

Qua mô tả, chúng ta ít nhiều có thể hình dung được thiết kế của Nokia EOS. Cho đến hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào EOS được tung ra thị trường nhưng Nokia cũng đã tiết lộ rằng vào mùa hè này, hãng sẽ ra mắt một thiết bị mới. Vì vậy, có thể vào khoảng tháng 7/8 chúng ta sẽ có câu trả lời.

Tiến Tùng

Chủ đề khác