VnReview
Hà Nội

HTC One sẽ lên Android 4.2 trong 2-3 tuần tới

HTC One đã được phát hành chính thức nhưng vẫn chạy Android 4.1 Jelly Bean. Tuy nhiên, người dùng có thể sẽ không cần phải chờ đợi lâu nữa bởi bản cập nhật Android 4.2 Jelly Bean nhiều khả năng sẽ đến trong 2 đến 3 tuần tới.

Khi chiếc HTC One ra mắt thị trường vào tháng Tư, nhiều người đã khá ngạc nhiên khi HTC đưa vào điện thoại cao cấp này giao diện người dùng Sense 5 mới nhất nhưng hệ điều hành Android lại là phiên bản 4.1 Jelly Bean, chứ không phải là phiên bản mới Android 4.2 được Google giới thiệu từ tháng 11 năm ngoái.

Tuy vậy, HTC đã vài lần úp mở sẽ sớm tung ra bản cập nhật Android 4.2. Và mới đây, theo trang tin công nghệ Gottabemobile, một lập trình viên của HTC có;tài khoản Twitter @LlabTooFeR, người trước đây đã từng tiết lộ chính xác tin tức về những bản cập nhật của hãng, cho biết HTC sẽ cập nhật Android 4.2 cho HTC One trong khoảng "2 hoặc 3 tuần tới". Thông tin này được tiết lộ khi LlabTooFeR trả lời một người dùng về câu hỏi khi nào thì HTC One sẽ có Android 4.2.

Nội dung trên tài khoản Twitter tiết lộ HTC One sẽ được cập nhật lên Android 4.2 trong 2-3 tuần tới

Nguồn tin này còn tiết lộ chiếc HTC Butterfly cũng sắp được nâng cấp lên phiên bản Android 4.2 và giao diện người dùng Sense 5 ngay trong tháng này. Có thể bản cập nhật Android 4.2 cho HTC One cũng sẽ ra mắt cùng lúc với Buttefly hoặc muộn hơn một hai tuần. So với Android 4.1, Android 4.2 có một số cải tiến về bảo mật, camera, hỗ trợ widget ngoài màn hình khóa và chuẩn chia sẻ nội dung đa phương tiện Miracast.

Ngoài HTC One và Butterfly, các thiết bị khác của HTC gồm One X, Droid DNA, EVO 4G LTE cũng sẽ được đưa vào danh sách nâng cấp lên Android 4.2.

Tiến Tùng

Chủ đề khác