VnReview
Hà Nội

Motorola X-Phone xuất hiện trong driver của Motorola

Từ sau khi "X Phone" lộ diện trên các trang tin công nghệ, mẫu điện thoại bí ẩn này có vẻ đã trở thành một "nỗi ám ảnh" mới của những người hâm mộ Android.

1

Vào đầu tháng này, ảnh chụp về một mẫu Motorola bí mật đã xuất hiện trên tài khoản twitter chuyên rò rỉ các thông tin công nghệ evleaks, và theo PhoneArena, đây chính là chiếc X Phone bí ẩn.

Tại thời điểm đó, nguồn tin của evleaks cho rằng X Phone sẽ có cấu hình không quá mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon S4 Pro (model MSM8960), 2GB RAM, 32GB RAM và màn hình 4.7 inch độ phân giải 1080p. Một số thông tin xuất hiện trên các chương trình đo hiệu năng (benchmark) cũng đã khẳng định thông tin rằng X Phone sẽ có số hiệu model là XT1058 và sẽ có cấu hình theo đúng như tin đồn trên, cùng với thêm một số chi tiết rằng vi xử lý S4 Pro trên X-Phone sẽ có tốc độ 1.7GHz và vi xử lý đồ họa Adreno 320. Máy sẽ chạy phiên bản Android 4.2.2.

Ngày hôm nay (22/5), một file *.ini (file tùy chỉnh) đến từ trình điều khiển thiết bị (driver) của Motorola tiếp tục khẳng định thông tin rằng X Phone (mã hiệu XT 1060 cho phiên bản CDMA và XT1058 cho phiên bản thường) sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon (model MSM8960 như các thông tin cũ).

2

Như vậy, rất có thể X Phone sẽ không phải là một chiếc Android có cấu hình "khủng" như Galaxy S4 hoặc HTC One. Điều này khá trùng khớp với chính sách phát triển các sản phẩm của Google: các dòng Nexus trước đây đều có giá dễ chịu và cấu hình vừa phải. Do X-Phone giờ đã xuất hiện trên trình điều khiển thiết bị của Motorola, rất có thể mẫu điện thoại này sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Việt Dũng

Chủ đề khác