VnReview
Hà Nội

Nexus 7 thế hệ thứ 2 đã đến các kho hàng

Sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng vào tháng 7.

1

Hội nghị các nhà phát triển I/O của Google đã trôi qua và Google không hề đả động gì tới các thế hệ Nexus tiếp theo. Tuy vậy, đó cũng là điều dễ hiểu vì người khổng lồ tìm kiếm muốn đưa sự kiện này trở về với mục đích ban đầu của mình: điểm đến dành cho các nhà phát triển phần mềm.

Tin mừng là từ nay Google sẽ công bố các sản phẩm phần cứng (bao gồm Nexus) tại các sự kiện riêng biệt – tương tự như những gì Apple và Samsung đang làm. Theo trang công nghệ;PhoneArena, Nexus 7 thế hệ tiếp theo sẽ là sản phẩm đầu tiên được Google ra mắt tại một sự kiện riêng biệt.

Các nguồn tin nội bộ trong ngành linh kiện Đài Loan cho biết hiện nay màn hình của Nexus 7 đã đi vào sản xuất và công ty thực hiện nhiệm vụ này cũng chính là AUO – công ty được Apple đặt hàng sản xuất màn hình cho iPad mini 2. Thế hệ Nexus 7 thứ 2 sẽ ra mắt vào cuối Quý II/2013 với màn hình 1920 x 1200 pixel sử dụng công nghệ LTPS. Lứa Nexus 7 thế hệ thứ 2 đầu tiên đã rời nhà sản xuất và đến với các kho hàng. Cuối tháng này, khoảng 1 triệu Nexus 7 sẽ được đưa tới các kho hàng của Google.

Nexus 7 thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, cụ thể hơn là vào tháng 7 theo như các tin đồn trước đây. Theo trang tin Digitimes của Đài Loan Google đã đặt hàng lắp ráp 8 triệu chiếc Nexus 7 thế hệ 2 cho cả năm 2013.

Việt Dũng

Chủ đề khác