VnReview
Hà Nội

Phiên bản HTC 5 inch có tên mã là T6

@evleak, tài khoản cung cấp nhiều thông tin rò rỉ chính xác trên Twitter, vừa tiết lộ rằng chiếc phablet (smartphone lai máy tính bảng) mới của HTC cạnh tranh với dòng Galaxy Note của Samsung sẽ có tên mã là T6.

Tên mã T6 không mang lại thông tin gì đáng kể. Có thể bạn sẽ đoán rằng số "6" sẽ đại diện cho kích cỡ màn hình của thiết bị, nghĩa là chiếc phablet mới của HTC sẽ có kích cỡ 6 inch. Tuy vậy, chiếc HTC One có tên mã là M7 nhưng lại có màn hình 4.7 inch, trong khi đó phiên bản HTC One mini dự kiến sẽ có kích cỡ 4.3 inch lại có tên mã là M4, theo như các thông tin rò rỉ. Vì vậy, chỉ dựa vào tên mã T6 chưa thể xác định được kích cỡ màn hình của thiết bị.;

500x364

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở tin đồn này là nhiều khả năng HTC sẽ sớm ra một chiếc phablet để cạnh tranh với dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung. Hôm qua (27/8), cũng có tin rò rỉ cho rằng HTC One sẽ có phiên bản màn hình cỡ lớn từ 5-6 inch với cấu hình không thay đổi.

Thông tin về chiếc phablet tên mã T6 của HTC càng được khẳng định về mức độ tin cậy khi tên mã T6 cũng xuất hiện trên trang HTC Nhật Bản. Theo hình ảnh chụp màn hình phía dưới, chiếc T6 sẽ hỗ trợ nhiều chuẩn mạng di động trên toàn cầu.

600x141

Nếu T6 là tin đồn chính xác, chắc chắn chúng ta sẽ tiếp tục nhận được nhiều thông tin mới liên quan đến sản phẩm này trong thời gian tới.  

Tiến Tùng

Chủ đề khác