VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ giới thiệu thiết bị Galaxy và Ativ mới vào ngày 20/6

Trong sự kiện diễn ra vào ngày 20/6 ở London nước Anh, Samsung sẽ giới thiệu những thiết bị mới chạy hệ điều hành Android và Windows 8.

Samsung sẽ giới thiệu thiết bị Galaxy và Ativ mới vào ngày 20/6

Chỉ vài tháng sau khi giới thiệu smartphone Galaxy S4, Samsung đã sẵn sàng để giới thiệu những thiết bị di động mới.

Theo trang công nghệ Cnet, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ tổ chức sự kiện báo chí trong ngày 20/6 tới lại London của Anh. Sự kiện này có lẽ sẽ tập trung vào các sản phẩm bổ sung cho dòng Galaxy và Ativ của hãng. Những hình ảnh trong giấy mời là hình ảnh cận cảnh của ba thiết bị, gợi ý rằng có ít nhất ba thiết bị mới sẽ được công bố tại sự kiện.

Trang tin Cnet cho biết, Ativ – đánh vần ngược là Vita – trước đây phần lớn được áp dụng cho các mẫu Ativ Smart PC và Smart PC Pro, 2 tablet Windows 8, nhưng gần đây nó cũng được Samsung áp dụng rộng rãi cho các máy tính cá nhân Windows. Samsung cũng sử dụng thương hiệu này cho smartphone Windows Phone Ativ S, một sản phẩm phát hành chỉ để thể hiện rằng hãng có sản phẩm hỗ trợ tất cả các nền tảng. Samsung cũng lên kế hoạch sản xuất một sản phẩm khác mang thương hiệu Ativ đó là Ativ Tab, một tablet chạy Windows RT, nhưng sau đó lại hủy bỏ kế hoạch này.

Sự kiện của Samsung diễn ra trước hội nghị các nhà phát triển Build của Microsoft chỉ một tuần và chỉ 10 ngày trước khi hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC của Apple khai mạc.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác