VnReview
Hà Nội

Màn hình iPhone 5S sẽ có độ phân giải gấp đôi iPhone 5, viền mỏng hơn

Đây là tin đồn mới nhất liên quan đến thế hệ iPhone tiếp theo. Theo đó, chiếc iPhone 5S (hoặc iPhone 6, tùy theo cách đặt tên của Apple) sẽ vẫn sở hữu màn hình 4 inch nhưng sử dụng tấm nền khác và viền mỏng hơn.

Nguồn tin từ trang tin công nghệ Trung Quốc WeiPhone cho biết iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị tấm nền màn hình mới hoàn toàn với độ phân giải gấp đôi đàn anh. Như vậy thiết bị này sẽ có tổng số điểm ảnh lên tới 1,5 triệu. Điều này cũng có nghĩa rằng chỉ số mật độ điểm ảnh sẽ tăng lên rất nhiều.

Một số thông tin trước đây cho rằng Apple sẽ sử dụng linh kiện màn hình của Sharp, cho phép chứa được nhiều điểm ảnh hơn trên tấm nền mỏng và nhẹ. Hơn nữa, công nghệ mới của Sharp hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả tiêu thụ năng lượng tương đối cao. Như vậy chúng ta có chút lý do để đặt niềm tin vào thông tin này.

Hơn nữa, nguồn tin này cũng khẳng định bắt đầu từ tháng sau, màn hình của iPhone 5S sẽ bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt để chuẩn bị cho lễ ra mắt thiết bị vào tháng 9 tới. Những thông tin có được trước đây cũng khẳng định thời điểm ra mắt như vậy.

Việt Dũng

Chủ đề khác