VnReview
Hà Nội

Nokia Lumia sẽ có camera mảng 16 lens, 2 SIM

Trước đây đã có những thông tin cho biết Nokia đang hợp tác với Pelican Imaging để phát triển ý tưởng camera mảng 16 ống kính (lens). Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây, phó chủ tịch điều hành Jo Harlow của Nokia đã tiết lộ rằng công nghệ này sẽ sớm được trang bị cho những chiếc điện thoại hàng đầu của hãng.

Nokia Lumia tương lai sẽ có camera mảng 16 lens và hai SIM

Theo trang tin PhoneArena, bà Jo Harlow cho biết rằng "nhiếp ảnh điện toán" với sự hỗ trợ của camera mảng 16 lens có thể chụp những bức ảnh chi tiết hơn nhiều so với những gì mắt thường có thể nhìn thấy khi chụp, và sau đó người dùng có thể giải trí với các bức ảnh đã chụp với tác tiện ích như thay đổi vị trí lấy nét sau khi chụp.

Cũng theo bà Jo Halow, công nghệ của Pelican Imaging có thể hỗ trợ những tính năng trên nhưng trở ngại lớn nhất đó là sức mạnh xử lý của thiết bị di động, điều mà những CPU mới nhất, mạnh nhất trên smartphone hiện tại đã có thể đáp ứng được. Có thể công nghệ này sẽ được trang bị trên những chiếc smartphone Lumia sắp tới, những chiếc Lumia mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó bà Harlow cũng tiết lộ Nokia đang xem xét việc tung ra những chiếc Lumia 2 SIM, hướng tới những thị trường mới nổi như Ấn Độ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác