VnReview
Hà Nội

Motorola xác nhận chiếc X Phone bí ẩn

Theo CEO Dennis Woodside của Motorola, X Phone sẽ được sản xuất tại Hoa Kỳ.

1

Theo PhoneArena, chiếc X Phone được đồn đại rất lâu sẽ có tên gọi chính thức là "Moto X" và sẽ được "phát hành rộng rãi". Kế ;hoạch của Motorola là sử dụng Moto X làm đối trọng với iPhone và Galaxy S, mặc dù Motorola hiện nay đang hoạt động rất tốt theo "chiếc lược Nexus" (chất lượng cao, giá rẻ) của Google.

Vị CEO của Motorola cũng đã tiết lộ một vài thông tin về công nghệ của Moto X. Theo ông Wood, Moto X sẽ sử dụng màn hình OLED và có khả năng nhận diện môi trường: "[Moto X] biết khi nào nó ở trong túi bạn, khi nào bạn đang cầm nó trên tay, và khi nào bạn muốn chụp ảnh, nó sẽ bật chương trình camera".

Ông Woodside cũng khẳng định rằng các điểm yếu trước đó của Motorola như độ bền và thời lượng pin cũng sẽ được cải tiến. Ngoài ra, vị CEO của Motorola tái khẳng định sự độc lập giữa Google và Motorola: ngay cả đến trưởng bộ phận Android của Google, Sundar Pichai cũng chưa hề được diện kiến Moto X. Theo ông, Motorola được coi là một công ty riêng biệt: "Chúng tôi thuê nhân sự từ Google, nhưng khi bạn đến Motorola bạn phải từ bỏ danh hiệu Google của mình. Hai công ty thực sự là riêng biệt".

Cho dù Woodside chưa thông báo ngày phát hành của Moto X, ông cũng đã cho biết từ nay tới tháng 10 Motorola sẽ làm mới toàn bộ dòng sản phẩm của mình, và giảm số lượng sản phẩm từ 40 xuống còn "một vài". Vị CEO của Motorola cũng không hề tỏ ra lo ngại vì Motorola hiện tại chỉ chiếm 3% thị phần toàn cầu: Motorola "thích là kẻ thách thức".

Việt Dũng

Chủ đề khác