VnReview
Hà Nội

Optimus G Pro sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6

Một thông cáo báo chí mới của LG ngày hôm nay (30/5) đã cho biết Optimus G Pro sẽ được phát hành rộng rãi trên thị trường châu Á trong tháng 6.

1

Mẫu đầu bảng của LG đã được phát hành tại Hàn Quốc từ tháng 2 và tại Mỹ từ đầu tháng 5. Vào đầu tháng 6, Optimus G Pro sẽ ra mắt tại Hong Kong đầu tiên. Thời điểm ra mắt của Optimus G Pro tại các thị trường châu Á khác (bao gồm Việt Nam) sẽ rải rác trong suốt tháng 6.

Về mặt cấu hình, Optimus G Pro tại Việt Nam sẽ có thông số không thay đổi. Máy sẽ có màn hình 5.5 inch sử dụng công nghệ IPS-LCD, độ phân giải Full HD. Vi xử lý của Optimus G Pro sẽ là Snapdragon 600 lõi tứ xung nhịp 1.7GHz. Máy có 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng qua microSD lên tới 64GB). Camera của Optimus G Pro có độ phân giải 13MP (chính) và 2.1MP (phụ). Pin của Optimus G Pro là loại có thể thay thế được, với dung lượng lên tới 3140mAh.

Về mặt phần mềm, Optimus G Pro sẽ sở hữu 1 số tính năng đặc biệt của riêng LG như Dual Camera (quay phim/chụp hình bằng cả 2 camera), VR Panorama (chụp panorama cả chiều ngang và chiều dọc, tạo ra ảnh 360 độ) và Smart Video (cảm biến mắt người để tự động ngừng video).

Giá của Optimus G Pro hiện tại vẫn chưa được công bố. Máy sẽ có 2 màu đen và trắng.

Việt Dũng

Chủ đề khác