VnReview
Hà Nội

Tiếp tục rò rỉ thông tin về phablet "Togari" của Sony

Hai nguồn tin độc lập tại Hy Lạp và Ấn Độ đã tái khẳng định rằng Sony sẽ tung ra một chiếc phablet 6.4 inch.

1

Thông tin về chiếc phablet "Togari" của Sony đã rò rỉ từ đầu năm nay và ngày hôm qua (30/5), hai trang tin techblog.gr của Hy Lạp và GizBot của Ấn Độ đều khẳng định đã gặp mặt một số nhân sự của Sony tại đất nước của họ và thu thập được một số thông tin về chiếc smartphone cỡ lớn 6.4 inch này.

Theo trang techblog.gr, Togari sẽ cho phép người dùng sử dụng ngón tay, bút stylus và thậm chí là cả bút bi và bút chì để nhập dữ liệu trên máy. Trang tin công nghệ này tiết lộ thiết kế củaTogari sẽ chịu nhiều ảnh hưởng từ Xperia Z. Về cấu hình, Togari sẽ có vi xử lý Snapdragon 600 hoặc 800, 2GB RAM và có thể sẽ sử dụng cảm biến camera Exmor RS 13MP.

Về phần mình, Gizbot khẳng định Togari hiện mới đang ở giai đoạn thử nghiệm (prototype). Sản phẩm có thể ra mắt tại triển lãm công nghệ IFA diễn ở Đức vào tháng 9/2013 hoặc tại hội chợ điện tử người tiêu dùng CES 2014 (Mỹ).

Trang tin công nghệ này cũng cho biết hiện tại Sony muốn tiếp tục chiến lược "One Sony" do đó công ty Nhật Bản sẽ chỉ sử dụng một thương hiệu Xperia cho các mẫu smartphone của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các thương hiệu nổi tiếng Walkman và Cybershot của Sony sẽ không được sử dụng nữa.

Việt Dũng

Chủ đề khác