VnReview
Hà Nội

HTC One sẽ có màu xanh dương và màu đỏ

Trang Pocket-lint mới đây đã xác nhận chắc chắn HTC đang chuẩn bị bổ sung thêm hai lựa chọn màu xanh đậm và màu đỏ của chiếc HTC One đình đám trong vài tháng tới.

Hai màu sắc mới sẽ được bán cùng phiên bản màu đen và bạc quen thuộc. Chưa có bất kỳ hình ảnh nào về chiếc HTC One màu xanh nhưng trang Pocket-lint đã nhanh chóng thực hiện một bức ảnh dựng mô tả lại màu sắc này.

600x399

Còn phiên bản màu đỏ đã từng xuất hiện trên trang HTC của Mỹ vào hồi đầu tháng nhưng đã nhanh chóng bị gỡ xuống sau đó. Tuy nhiên, sau đó phiên bản màu đỏ lại tiếp tục xuất hiện trên trang web của Handtec, một nhà bán lẻ trực tuyến của Vương quốc Anh, với giá 503,99 bảng (khoảng 767 USD) cho phiên bản 32GB.

540x377

Pocket-lint cũng cho biết đây không phải là lần đầu tiên HTC tạo ra một chiếc điện thoại kim loại màu. Pocket-lint đã "tận mắt" nhìn thấy một phiên bản hạn chế (50 chiếc) với màu đỏ của chiếc HTC Legend tại trụ sở One & Co, công ty thiết kế của HTC.

Phóng viên Pocket-lint cũng đã có cơ hội tiếp cận chiếc One S phiên bản đặc biệt và mẫu Purple Rhyme "xấu số" được thiết kế riêng cho nữ.

Tiến Tùng

Chủ đề khác