VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh Optimus G2 và Optimus L9 II

Optimus G2 là thế hệ tiếp theo của chiếc Optimus G và sẽ đóng vai trò là thiết bị đầu bảng của LG trong năm nay. Còn;Optimus L9 II cũng được nâng cấp với chip lõi kép Snapdragon 400 và màn hình HD.

Theo trang công nghệ TechTastic, LG sẽ áp dụng gần như tất cả những công nghệ hiện đại mà hãng đang sở hữu cho chiếc smartphone cao cấp Optimus G2. Như vậy, chúng ta có thể hy vọng Optimus G2 sẽ sở hữu màn hình Full HD và vi xử lí Snapdragon 800. Ngoài ra, viền màn hình cũng được "ép" đến mức tối đa nhằm nâng cao tỷ lệ diện tích màn hình ở mặt trước của máy.

Theo hình ảnh rò rỉ, thiết bị này không có bất kì phím bấm nào ở mặt trước cũng như phím bên hông. Có lẽ các phím mềm này trên Optimus G2 sẽ được đưa trực tiếp lên màn hình giống như LG Nexus 4.

LG optimus g2

Một smartphone khác của LG mới bị lộ thông tin là Optimus L9 II – anh cả của dòng L-Series khá thành công của hãng điện tử Hàn Quốc. Nguồn tin cho biết máy được trang bị màn hình HD IPS 4.7 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel, chip Snapdragon 400 lõi kép 1.4GHz và chạy trên hệ điều hành Android 4.1.2.

LG optimus l9 ii

Việt Dũng

Chủ đề khác