VnReview
Hà Nội

Lộ thông tin về HTC T6: 5.9 inch, Snapdragon 800, Android 5.0

HTC đang phát triển một chiếc phablet có tên mã là T6 để cạnh tranh với Samsung trong thị trường smartphone Android cỡ lớn.

Theo thông tin từ @evleaks, một nguồn phát tán nhiều thông tin rò rỉ chính xác về các sản phẩm công nghệ trên mạng Twitter, chiếc HTC;T6 sẽ có màn hình 5.9 inch độ phân giải Full-HD và trang bị bộ vi xử lý Qualcomm MSM8974 tốc độ xung nhịp 2.3GHz, còn gọi là Snapdragon 800. 

Máy sẽ có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera phụ 2.1 megapixel, camera chính UltraPixel (có khả năng ổn định hình ảnh quang học) giống với HTC One cùng với pin dung lượng 3300 mAh.

Nếu xem chiếc HTC M4 "sắp tới" là một chiếc HTC One Mini thì T6 có thể coi là chiếc One "Max". Nhiều khả năng T6 sẽ vay mượn nhiều thứ của HTC One từ thiết kế, loa kép BoomSound cho đến máy ảnh UltraPixel ổn định quang học.

498x303

Các thông số của HTC T6 rò rỉ qua tài khoản @evleaks trên Twitter

Bảng thông số rò rỉ của HTC T6 cho thấy phablet này sẽ chạy phiên bản Android 5.0 Key Lime Pie. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi những thông tin rò rỉ gần đây đều xác nhận rằng phiên bản Android sắp tới sẽ là bản cập nhật nhẹ Android 4.3, vẫn có tên mã là Jelly Bean chứ không phải Android 5.0 Key Lime Pie.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm HTC T6 ra mắt thị trường.

Tiến Tùng

Chủ đề khác