VnReview
Hà Nội

HTC sẽ tung thêm nhiều smartphone mới trong nửa cuối năm 2013

Trang tin DigiTimes của Đài Loan cho biết HTC sẽ tung ra thị trường một số smartphone mới bắt đầu từ tháng Sáu, gồm chiếc;Desire 600 hai SIM, HTC Butterfly S, HTC One Mini và cả chiếc Desire 200 cho phân khúc thị trường giá rẻ.

HTC sẽ giới thiệu một loạt smartphone mới trong nửa cuối năm 2013

Cũng theo nguồn tin của DigiTimes, HTC đang phát triển một chiếc điện thoại cỡ lớn với tên mã là T6, sản phẩm dự kiến sẽ sở hữu màn hình Full-HD 5.9 inch và bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ xung nhịp 2.3 GHz.

HTC One Mini với tên mã M4 sẽ được trang bị một bộ vi xử lý lõi kép, màn hình 4.3 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) và chạy hệ điều hành Android 4.2. Dự kiến, M4 sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng Bảy tới.

HTC One Mini và T6 đều có khung máy bằng kim loại với nhà cung cấp vật liệu chính là công ty Đài Loan Catcher Technonogy và công ty Trung Quốc BYD đóng vai trò là nhà cung cấp phụ.

Tuy nhiên, DigiTimes cho rằng sự ra đi của một số giám đốc điều hành cao cấp của HTC gần đây bao gồm Florian Seiche - chủ tịch phụ trách khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi; ông Lennard Hoonik - chủ tịch Nam Á, giám đốc điều hành (COO) Matthew Costello và giám đốc chiến lược sản phẩm Kouji Kodera có thể ảnh hưởng tới nỗ lực đưa sản phẩm mới ra thị trường của HTC cũng như khả năng hợp tác với các nhà mạng.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác