VnReview
Hà Nội

ASUS ET2702 - All–In–One PC màn hình 2.560 x 1.440 pixel

Lướt một vòng qua các gian hàng tại Computex 2013, có một điều dễ dàng nhận thấy các hãng máy tính lớn đều quan tâm tới một hướng phát triển chung, chính là màn hình hiển thị.

Đó thực sự là một trong những hướng đi dễ hiểu của các công ty. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở độ phân giải full HD 1080p, ASUS lại cho chúng ta thấy mối quan tâm của họ vượt xa hơn chuẩn mức đó rất nhiều. Cho đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất này đã cho ra mắt một cặp màn hình chuẩn 4K, cùng với một máy tính bảng đầu tiên sở hữu màn hình siêu khủng lên tới 2.560 x 1.600. Và ngay trong sự kiện lần này, ASUS đã trình làng máy tính All – In – One ET2702 cùng với màn hình IPS 27 – inch, độ phân giải lên tới 2.560 x 1.440 pixel. Chỉ mất một vài phút dưới ánh nắng chói chang ở Trung tâm triển lãm Nagang - Đài Bắc, các biên tập viên Engadget phải thừa nhận rằng màu sắc cũng như hình ảnh đều được hiển thị trung thực và sắc nét.

Máy tính được thiết kế toát lên vẻ hiện đại, với một màn hình lớn, chuột kim loại, bàn phím nhôm mờ cùng dàn đèn LED trắng trẻ trung. Theo nhận định, ngoài việc sản phẩm sở hữu vật liệu toát lên vẻ sang trọng, tinh tế thì chuột được thiết kế mới lạ, mang tính thẩm mỹ cao, và bàn phím có khoảng cách đều nhau, dễ dàng đánh máy, các dãy phím cảm ứng cung cấp thông tin phản hồi xúc giác một cách nhạy bén… Đây thực sự là một điểm cộng lớn cho nhà sản xuất có trụ sở đặt tại Đài Loan này.

Tại thị trường Mỹ, nhà sản xuất sẻ chỉ lên kệ một cấu hình với các thông số kĩ thuật chính bao gồm: bộ xử lý Core i7 – 4770, card đồ họa AMD Radeon HD 8890A dung lượng 2GB, 16GB bộ nhớ RAM, ổ cức 2TB, và có sử dụng ổ đĩa Bluray. Sản phẩm sẽ được ra mắt chính thức người sử dụng trong khoảng cuối tháng Bảy hoặc đầu tháng Tám với mức giá không dưới 2000 USD – một mức giá cao, nhưng lại không hề đắt với cấu hình đáng mơ ước như vậy.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một thiết kế ấn tượng của ASUS ET2702 nhé.

 

 

 

 

Quân TV

Chủ đề khác