VnReview
Hà Nội

Cảm nhận ban đầu về Asus Transformer Pad Infinity

Asus Transformer Pad Infinity thu hút người dùng bởi bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 4 mạnh mẽ cùng màn hình 10.1 inch độ phân giải cực cao.

Cảm nhận ban đầu về Asus Transformer Pad Infinity

Theo trang tin Cnet, trong số những tablet của Asus tại Computex năm nay, Asus Transformer Pad Infinity thu hút sự quan tâm bởi hai tính năng thú vị. Đầu tiên, tablet 10.1 inch này là tablet Android đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Nvidia Tegra 4 lõi tứ mạnh mẽ và tăng cường xử lý đồ họa với cấu trúc 72 lõi.

Một tính năng khác khiến tablet mới của Asus nổi bật trong đám đông cạnh tranh đó là màn hình với độ phân giải 2560x1600 px, với mật độ điểm ảnh cao hơn cả iPad màn hình Retina. Và tương tự đối thủ Apple, Asus cũng dùng panel IPS cho Transformer Pad Infinity giúp màn hình của tablet này góc nhìn tương đối rộng. Ngoài ra Transformer Pad Infinity còn được tích hợp thêm thiết bị đầu cuối micro-HDMI hỗ trợ xuất video độ phân giải 4K.

Cảm nhận ban đầu về Asus Transformer Pad Infinity

Ngoại trừ logo Asus và một camera trước 1.2MP, Transformer Pad Infinity có thiết kế khá tối giản. Bàn phím đính kèm màn hình hiện tại không hoàn toàn là sản phẩm mới nhưng nó khá giống với phiên bản mới sắp được ra mắt, theo phát ngôn viên của Asus. Và theo báo cáo từ các trang tin tức khác, trên tablet đã có một khe cắm thẻ nhớ micro-SD nên bàn phím sẽ không được tích hợp đầu đọc thẻ SD.

Phía sau Transformer Pad Infinity là camera 5MP và đèn LED trợ sáng, vỏ sau của tablet này được làm bằng kim loại. Hai loa của tablet này nằm khá xa nhau trên hai sườn trái và phải của nó, khác với hầu hết các tablet hiện có. Phía trên tablet có hai nút điều khiển, nút chỉnh âm lượng bên trái và nút nguồn bên phải.

Cảm nhận ban đầu về Asus Transformer Pad Infinity

Tương tự Acer Iconia W3, khi kết nối cáp HDMI vào Transformer Pad Infinity bạn sẽ rất lúng túng nếu phải dùng tablet ở chế độ thẳng đứng. Để tránh vấn đề này, người dùng có thể kích hoạt công nghệ nhân bản màn hình Miracast được thiết bị hỗ trợ giúp người dùng truyền tải nội dung qua mạng không dây với TV tương thích.

Cảm nhận ban đầu về Asus Transformer Pad Infinity

Tuy màn hình độ phân giải cực cao là một tính năng hấp dẫn nhưng vẫn chưa rõ các ứng dụng có thể tận dụng lợi thế của các điểm ảnh bổ sung hay không. Ví dụ, smartphone Android mới nhất có độ phân giải 1080p không nhất thiết phải có chất lượng hình ảnh tốt hơn các đối thủ có độ phân giải 720p của họ. Asus nên hợp tác chặt chẽ với Google và các nhà phát triển phần mềm khác để hỗ trợ hầu hết các ứng dụng tương thích với độ phân giải cực cao của màn hình.

Ngoài ra, người dùng rất hy vọng trải nghiệm hiệu suất vượt trội trên bộ vi xử lý Nvidia Tegra 4, đặc biệt là kh chơi game và đa nhiệm. Tablet Android cao cấp 10.1 inch này sẽ được phát hành trong quý III năm nay. Mức giá của nó chỉ được tiết lộ gần thời điểm lên kệ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác