VnReview
Hà Nội

Giấy điện tử Mobius 1.73 inch có thể uốn cong

Công ty sản xuất màn hình giấy điện tử E Ink vừa qua đã ra mắt sản phẩm mới nhất của mình - màn hình linh hoạt Mobius có kích thước 1.73 inch với độ phân giải lên đến 320 x 240 pixel.

Theo Engadget, điểm đặc biệt đó chính là màn hình Mobius có thể uốn cong, đáp ứng nhu cầu làm đồng hồ thông minh đang ngày càng phát triển. Sản phẩm đầu tiên sử dụng màn hình này là chiếc đồng hồ Smartwatch đang được Sonostar giới thiệu tại triển lãm Computex 2013.

Với công nghệ e-ink, năng lượng tiêu thụ được giảm xuống mức tối thiểu, màn hình cong nên thiết kế đồng hồ sẽ tự nhiên và đẹp hơn, khả năng nhìn ngoài trời tốt hơn. Theo E Ink, màn hình nhỏ với thiết kế linh hoạt, vì thế bạn có thể tuỳ biến hình dạng thoải mái, như hình trên là màn hình đồng hồ hình tròn.

600x329

Chiếc Smartwatch trong bài viết là kết quả của sự hợp tác giữa Sonostar và Transmart, một công ty con của E Ink. Dự kiến chiếc smartwatch đầu tiên sử dụng màn hình Mobius sẽ được phát hành vào mùa hè này. Với sự hợp tác này, E Ink sẽ thúc đẩy tốt hơn việc đưa sản phẩm của họ ra thị trường cũng như hỗ trợ để những sản phẩn này được tốt hơn.

Tiến Tùng

Chủ đề khác