VnReview
Hà Nội

Seagate ra mắt ổ cứng di động giá hấp dẫn

Sáng nay ngày 05/6/2013, công ty Seagate Technology Plc đã ra mắt sản phẩm ổ cứng di động mới trong dòng sản phẩm ổ cứng gắn ngoài Seagate Slim của công ty.

Ổ cứng Slim này có dung lượng 500GB, kết nối thông qua cổng USB 3.0 siêu tốc, đồng thời nó vẫn tương thích với cổng USB 2.0 để có thể phù hợp với các kiểu kết nối cũ, và mang lại tốc độ truyền dữ liệu tốt nhất.

Với kích thước mỏng chỉ 9.6 mm, ổ cứng Slim chỉ lớn hơn chiếc iPhone 5 một chút, dễ dàng mang theo bên người. Ổ cứng được mạ một lớp nhôm bên trên, kết hợp với màu đen mang lại dáng vẻ sang trọng nhưng lại có mức giá rất phù hợp đối với người dùng. Giá bán lẻ của sản phẩm này là 1.450.000 VND. Đây có thể nói là một mức giá phù hợp với nhiều người, ngay cả với những sinh viên. Hơn nữa, với kích thước nhỏ gọn, nó là một thiết bị lưu trữ hoàn hảo cho những ai cần lưu trữ dữ liệu khi phải di chuyển nhiều, hoặc sinh viên với nhu cầu tối thiểu về những thiết bị số phục vụ cho việc học.

Ổ cứng Slim còn đi kèm với phần mềm sao lưu dữ liệu dễ sử dụng Seagate Dashboard. Phần mềm đem đến giải pháp sao lưu dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, và cũng có thể cài đặt sao lưu theo lịch trình khi cần. Ngoài ra, phần mềm Dashboard cũng sao lưu album trên Facebook và Flickr của bạn để đảm bảo rằng ngay cả video và hình ảnh chia sẻ qua những mạng xã hội này đều được sao lưu lại.

Minh Thành

Chủ đề khác