VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S4 Active giải quyết tốt vấn đề... toilet

Nếu bạn là một người hơi hậu đậu, hay gặp nạn đánh rơi điện thoại vào bồn cầu thì chiếc Galaxy S4 Active vừa được Samsung chính thức công bố có thể là một sự lựa chọn sáng giá bởi khả năng chống thấm nước, chống bụi tối ưu.

Phiên bản mới của chiến hạm hàng đầu của Samsung được quảng bá ra thị trường như là "một người bạn đồng hành hoàn hảo cho các cuộc thăm dò, hoạt động dã ngoại và phiêu lưu". Galaxy S4 Active cũng có nhiều tính năng tối ưu hóa cho người sử dụng trên đường đi như một màn hình TFT LCD giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với màn hình Super AMOLED của phiên bản Galaxy S4 thông thường, cùng tính năng "cảm ứng với găng tay" giúp điện thoại hoàn toàn có thể hoạt động với găng tay, hơn nữa máy cũng sở hữu viên pin 2600 mAh dễ dàng thay thế.

570x238

Galaxy S4 Active rõ ràng cũng là một "con quái vật dưới nước": Nó có thể lưu lại trong nước trong thời gian nửa giờ ở độ sâu một mét, chụp ảnh dưới nước với một máy ảnh không thấm nước 8 megapixel và có một jack cắm tai nghe chống nước cho phép người dùng nghe nhạc ngay trong nước (tất nhiên là phải với tai nghe chống thấm nước).

Ba nút điều hướng của điện thoại (Menu, Back và Home) cũng là nút bấm vật lý thay vì nút cảm ứng, vô cùng hữu ích khi bạn đang cố gắng để bấm các nút trong điều kiện "không bình thường" như ở dưới nước, theo CNET. Phím âm lượng ở mặt bên của điện thoại cũng kiêm chức năng sử dụng để truy cập vào ứng chụp ảnh, cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh bất cứ nơi nào một cách nhanh chóng.

Chiếc Galaxy S4 Active mới cũng có vẻ là một dấu hiệu cho thấy sự gia tăng nhu cầu đối với điện thoại chống thấm nước và chống bụi trong năm nay. Sony Xperia Z, phát hành vào tháng Giêng, có khả năng chống va đập, chống thấm nước và chống bụi, trong khi Nokia 105, phát hành vào tháng Hai, cũng có khả năng chống nước và bụi cùng với viên pin đã có thời lượng hơn 30 ngày.

Hiện chưa có thông tin giá cả cũng như ngày phát hành của Galaxy S4 Active, nhưng Samsung gợi ý điện thoại sẽ có mặt vào mùa hè này phát hành đầu tiên ở Mỹ và Thụy Điển.

Tiến Tùng

Chủ đề khác