VnReview
Hà Nội

iPad 5 lộ ảnh chính thức từ nhà sản xuất vỏ bảo vệ

Nhà sản xuất phụ kiện Mỹ Hard Candy Cases mới đây đã giới thiệu hai mẫu vỏ bảo vệ cho chiếc Apple iPad thế hệ thứ năm. Công ty này vô tình cũng đã tiết lộ hình ảnh chính thức.

Theo trang tin Phonearena, công ty Candy Cases cho biết họ hy vọng mẫu máy tính bảng mới sẽ được Apple công bố tại Hội nghị nhà phát triển WWDC hàng năm diễn ra vào ngày 10/6 tới đây. Hai mẫu vỏ bảo vệ cho iPad 5 được gọi là ShockDrop và Squish ngay bây giờ đã cho phép đặt hàng trước với mức giá tương ứng là 35 USD và 50 USD.

600x303

Các mẫu vỏ này phù hợp với thông tin rò rỉ trước đây cho rằng iPad 5 sẽ có kích thước màn hình ​​9.7 inch cùng với viền máy mỏng hơn. Theo các thông tin rò rỉ trước đây, iPad 5 sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt trong tháng này và được phát hành vào tháng Chín. Tuần tới, hy vọng Apple sẽ công bố tất cả về giao diện người dùng được thiết kế lại của iOS 7 tại sự kiện dành cho các nhà phát triển WWDC.

600x343

600x250

Cả hai mẫu vỏ bảo vệ sẽ được phát hành vào ngày 12/6. Vỏ ShockDrop có lựa chọn màu đen hoặc màu đen/đỏ trong khi chiếc vỏ Squish sẽ có màu đen, hồng, chanh hoặc màu xanh.

Tiến Tùng

Chủ đề khác