VnReview
Hà Nội

Phablet "Togari" sẽ có tên gọi Xperia ZU, ra mắt vào ngày 25/6?

Một nguồn tin nội bộ đã cung cấp cho VR-Zone nhiều thông tin về Togari, bao gồm cả tin tốt và tin xấu.

2

Hôm qua (7/6), Sony đã gửi giấy mời báo chí tới tham dự một sự kiện vào ngày 25/6 sắp tới tại Berlin, Đức. Theo phỏng đoán của nhiều nguồn tin công nghệ, Sony sẽ ra mắt mẫu phablet "Togari" được đồn đại rất nhiều trong thời gian vừa qua tại sự kiện này.

Theo một nguồn tin nội bộ của VR-Zone, "Togari" chỉ là mã hiệu trong nội bộ công ty Nhật Bản, và tên cuối cùng của mẫu phablet đầu tiên của Sony sẽ là Xperia ZU. Nguồn tin nội bộ nói trên cũng đã đưa ra một "tin xấu" dành cho người hâm mộ: Togari sẽ chỉ có camera 8MP, thay vì 13MP như đồn đại.

1

Tin tốt là Xperia ZU sẽ có màn hình 6.44 inch độ phân giải Full HD với công nghệ màn hình Triluminos lừng danh của Sony. Không chỉ sở hữu công nghệ đã từng làm nên tên tuổi cho nhiều mẫu TV và laptop này, Xperia Z cũng sẽ có công nghệ xử loys hình ảnh X-Reality Engine, một phiên bản mới của Mobile Bravia Engine 2 (vốn đang được hỗ trợ trên các mẫu smartphone cao cấp của Sony). X-Reality Engine có khả năng tái tạo màu sắc và độ phân giải trên hình ảnh và video tốt hơn cả Bravia. Giống như Xperia Z, Xperia ZU sẽ có khả năng chống nước và bụi – phablet của Sony có khả năng "bơi" 30 phút ở độ sâu 1m.

3

Cuối cùng, Xperia ZU sẽ sở hữu vi xử lý mới nhất của Qualcomm: Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2.3GHz (tốc độ tối đa của Snapdragon 800, theo thông số của Qualcomm).

Việt Dũng

Chủ đề khác