VnReview
Hà Nội

Bản cập nhật Galaxy S4 khắc phục vấn đề ngốn bộ nhớ

Samsung vừa phát hành bản cập nhật phần mềm dành cho Galaxy S4 (phiên bản dùng vi xử lý Exynos và Qualcomm), giúp khắc phục nhiều vấn đề mà người dùng phàn nàn về mẫu điện thoại này.

Theo trang tin SamMobile, bản cập nhật mới của Galaxy S4 cung cấp khá nhiều cải tiến và xử lý nhiều vấn đề mà người dùng điện thoại này phàn nàn trên các diễn đàn mạng.

Như chúng ta đã biết, Galaxy S4 phiên bản 16GB chỉ còn lại 9,15GB dành cho người lưu dữ liệu và cài đặt ứng dụng của họ lên máy. Bản cập nhật mới giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép người dùng chuyển các ứng dụng lên thẻ nhớ và tăng dung lượng bộ nhớ dành cho người dùng từ 9,15GB lên 9,23GB, tức giải phóng được khoảng 80MB so với lúc chưa cập nhật.

337x600337x600

Ngoài ra, bản cập nhật của Galaxy S4 còn bổ sung khả năng quay phim HDR, bổ sung một số biểu tượng mới trong phần Thiết lập (Settings), thiết kế lại giao diện thanh thông báo (notification bar), thêm nút tắt mở nhanh Smart Pause...

600x337

Hiện tại bản cập nhật của Galaxy S4 mới chỉ được phát hành cho phiên bản Galaxy S4 dùng vi xử lý Qualcomm. SamMobile cho biết họ nhận được nguồn tin nội bộ xác nhận rằng bản cập nhật mới này sẽ được phát hành dành cho các máy Galaxy S4 dùng vi xử lý Exynos. Ở thời điểm hiện nay, Samsung mới chỉ phát hành bản cập nhật dành cho người dùng ở Đức, hy vọng các thị trường khác sẽ sớm được cung cấp.

Bản cập nhật có dung lượng 365,67MB, có thể cập nhật qua Samsung KIES hoặc qua mạng bằng giao thức OTA.;

Tiến Tùng

Chủ đề khác