VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Oppo Find Mini có màn HD 3.7 inch

Sau khi ra mắt Oppo Find 5, một chiếc smartphone có giá khá ổn và cấu hình cao, Oppo quyết định phát triển một chiếc Find 5 cỡ nhỏ - tương tự như những gì Samsung và HTC đang làm.

1

Tuy vậy, khác với Galaxy S4 Mini (màn hình 4.3 inch) và HTC One "mini" (mã hiệu HTC M4, màn hình 4.3 inch theo tin đồn), Oppo Find 5 Mini sẽ là một chiếc điện thoại thực sự "mini" với kích cỡ màn hình chỉ vào khoảng 3.7 inch.

Tuy vậy, màn hình của Oppo Find 5 Mini vẫn sẽ sở hữu độ phân giải lên tới HD (1280 x 720 pixel), giúp tạo ra mật độ điểm ảnh/inch lên tới 396ppi – một con số quá cao cho một mẫu smartphone ở mức giá tầm trung.

Hiện tại, các thông tin về thông số cấu hình của Oppo Find 5 Mini chưa bị rò rỉ. Theo trang tin công nghệ;PhoneArena, Oppo có thể tiếp tục xu hướng "cấu hình cao, giá mềm" trên Find 5 Mini. Điều đó có nghĩa là có thể công ty Trung Quốc sẽ sử dụng một vi xử lý tầm trung của MediaTek và màn hình LCD IPS để duy trì mức giá rẻ.

2

Oppo Find 5 Mini dự kiến sẽ có ít nhất là 4 màu khi ra mắt. Giá khởi điểm của sản phẩm sẽ là 199 EURO, tương đương 5,5 triệu đồng.

Việt Dũng

Chủ đề khác