VnReview
Hà Nội

Apple thử nghiệm màn hình iPhone 4.7 inch và 5.7 inch; iPhone giá rẻ 99USD

Hãng thông tấn Reuters xác nhận thông tin rằng Apple đang nghiên cứu màn hình cỡ lớn cho iPhone, đồng thời sẽ đưa ra nhiều màu sắc cho iPhone giá rẻ.

1

Cụ thể hơn, Apple đang nghiên cứu 2 kích cỡ màn hình iPhone 4.7 inch và 5.7 inch – khá to ngay cả so với những chiếc phablet Android hiện nay. Nếu 2 kích cỡ này được lựa chọn, Apple sẽ có đòn đáp trả đối với Galaxy Note III và Optimus G Pro.

Tuy vậy, nguồn tin của Reuters cũng khẳng định các màn hình 4.7 inch và 5.7 inch nói trên mới chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm để quyết định tính tiện dụng. Điều đó có nghĩa rằng sản phẩm cuối chưa chắc đã mang kích cỡ này. Nếu Apple quyết định tung ra một mẫu phablet, thời điểm để ra mắt sản phẩm sẽ là vào năm 2014.

Thông tin về iPhone giá rẻ còn đáng chú ý hơn nữa: nhờ sử dụng một loại vật liệu nhựa rẻ tiền, Apple có thể giảm giá xuống còn 99 USD (hơn 2 triệu đồng). iPhone giá rẻ sẽ cùng đi vào sản xuất thử nghiệm với iPhone 5S trong tương lai gần. 2 sản phẩm này sẽ đi vào sản xuất hàng loạt trong tháng 8 và ra mắt trong tháng 9. Đến quý IV/2013, sản lượng iPhone giá rẻ có thể đạt tới 20 triệu máy.

Việt Dũng

Chủ đề khác