VnReview
Hà Nội

Hình ảnh đầu tiên của Xperia Z Ultra - phablet siêu mỏng

Hình ảnh đầu tiên của chiếc Xperia Z Ultra (ZU-Togari) với màn hình 6.4 inch mới đây đã chính thức xuất hiện trong một thư mời Sony gửi tới báo chí tại Pháp đến một sự kiện diễn ra vào lúc 9h30 thứ năm ngày 04 tháng 7.

Theo trang công nghệ Xperia Blog, lời mời được dịch từ tiếng Pháp như sau: "Sony Mobile dành một bất ngờ lớn cho bạn", với chữ "lớn" được nhấn mạnh hàm ý ám chỉ đến một chiếc điện thoại có kích thước lớn.

Các hình ảnh sau đó cho thấy một đoạn chữ viết tay: "Đừng quên đánh dấu lịch của bạn!". Đoạn văn bản này được viết bằng bút stylus, khẳng định thêm cho cơ sở của những tin đồn rằng thiết bị 6.4 inch này sẽ hỗ trợ thiết bị đầu vào như một bút stylus hoặc bút chì.

304x600

Hình ảnh trong thư mời cũng cho thấy có vẻ như Xperia ZU sẽ là chiếc phablet rất mỏng, có thể sẽ chỉ là 6.5 mm theo tin rò rỉ mới nhất. Chỉ có hình ảnh mặt bên của thiết bị được xuất hiện và cho thấy rằng giắc cắm tai nghe sẽ được thiết kế bên hông điện thoại. Nút nguồn vẫn theo phong cách của những chiếc Xperia năm 2013.

Các thông số kỹ thuật được đồn đại trước đây cho biết Xperia ZU được cho sẽ sở hữu màn hình 6.44 inch "Triluminos với chip X-Reality di động" có độ phân giải 1080p. Máy cũng được trang bị chipset lõi tứ Snapdragon 800 xung nhịp 2.2GHz và đồ họa Adreno 330, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và khe cắm thẻ nhớ microSD, Camera 8MP và phụ 2.2MP. Chiếc điện thoại này sẽ ra mắt với Android 4.2 với kích thước 179,2 x 92 x 6,5 mm và nặng 212 g.

Điều chúng ta không chắc chắn về Xperia ZU là máy được đồn đại có khả năng chịu nước, nhưng các jack cắm tai nghe lại không có nút bảo vệ. Hy vọng rằng tất cả các thông số kỹ thuật sẽ trở nên rõ ràng trong vài tuần tới.

Tiến Tùng

Chủ đề khác