VnReview
Hà Nội

Facebook sẽ công bố “ý tưởng lớn” vào sự kiện ngày 20/6

Mạng xã hội Facebook vừa gửi giấy mời đến sự kiện ngày 20/6, với lời nói "lập lờ" rằng một "ý tưởng lớn" mà hãng đang phát triển sẽ được công bố vào ngày hôm đó. Tuy nhiên, "ý tưởng lớn" đó là gì thì hiện vẫn tùy thuộc vào suy đoán của mọi người.

Giấy mời của Facebook chỉ hé lộ một "ý tưởng lớn" sẽ xuất hiện vào ngày 20/6 tới

Đầu tuần này, Facebook đã thêm tính năng "hashtags" đến các tin đăng và bình luận, cho phép người dùng có thể dễ dàng liên kết với nhau với những chủ đề tương đồng nhau qua dấu # mà không cần phải gia nhập các nhóm (Groups), trang (Pages) hay fanpage Facebook. Tuy nhiên, Facebook cũng lưu ý rằng hashtags chỉ là tính năng đầu tiên trong "một loạt các tính năng mới" mà hãng sẽ giới thiệu trong thời gian tới, và có lẽ nhiều tính năng sẽ được ra mắt trong ngày thứ Năm (20/6) tới.

Hãng tin tức NBC cho biết giấy mời được Facebook gửi qua đường bưu điện không hề tiết lộ chút gì về sản phẩm mới, nhưng có một số đoạn mã cho thấy Facebook có thể sẽ ra mắt sản phẩm liên quan đến RSS – và việc công bố sản phẩm này vào lúc này có thể là "hợp thời", sau khi Google Reader chính thức đóng cửa vào ngày 1/7 tới.

Dù gì đi nữa, chúng ta hay chờ đợi và theo dõi sự kiện này vào ngày 20/6.

Hoàng Lan

Chủ đề khác