VnReview
Hà Nội

Lộ diện ảnh chụp Sony Honami

Chiếc smartphone i1 Honami là sản phẩm đầu tiên thực thi chiến lược "One Sony" – đem tất cả các điểm mạnh của Sony lên 1 thiết bị.

1

Honami cũng sẽ thách đấu Nokia EOS và Galaxy S4 Zoom trên đầu trường camera phone. Máy sẽ sở hữu camera 13MP thương hiệu Cyber-shot với ống kính Sony-G, một phím camera riêng biệt và đèn flash Xenon kép.

Các thông số khác của Honami bao gồm màn hình 1080p tích hợp công nghệ Triluminos và X-Reality đem tới độ tương phản 2000:1. Máy có vi xử lý Snapdragon 800 2,3GHz, nhân đồ họa Adreno 330, 2GB RAM, bộ nhớ 32GB với khả năng mở rộng qua microSD. Sony sẽ tích hợp cho Honami các công nghệ chia sẻ NFC và Miramax tân tiến. Honami chạy hệ điều hành Android 4.2.2 cùng giao diện Xperia quen thuộc của Sony.

Honami cũng sẽ không kém Xperia Z về độ bền: máy có kính chống vỡ chất lượng cao Tough Shatter và khả năng chịu nước/bụi theo chuẩn IP55/58. Với cấu hình như trên, Honami hứa hẹn sẽ là "đầu tàu" của Android. Theo PhoneArena, có thể mẫu smartphone này sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Việt Dũng

Chủ đề khác