VnReview
Hà Nội

Thông tin về chip Nexus 7 thế hệ mới: Lỗi tại đánh máy?

Trang web của Hiệp hội Bluetooth (Bluetooth SIG) mới đây đã đăng tải hình ảnh chiếc tablet 7 inch mới được cho là thế hệ tiếp theo của Nexus 7 cùng với một số chi tiết về thông số kỹ thuật mới.

Sau khi xuất hiện cách đây ít hôm tại Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ với vi xử lí bốn nhân Snapdragon S4 Pro, chiếc tablet Nexus "K009" của Asus mới đây lại xuất hiện tại Hiệp hội Bluetooth. Thế nhưng theo chứng chỉ của Hiệp hội Bluetooth mới cấp cho thiết bị này, nó được trang bị SoC lõi tứ đời mới hơn là Snapdragon 600 cũng của Qualcomm.

600x343

Trang Androidcentral cũng không loại trừ khả năng đây là lỗi đánh máy do tên mã của hai con chip này gần giống nhau (S4 Pro là APQ8064, 600 là APQ8064T), tuy nhiên, nếu là Snapdragon 600 có vẻ hợp lý hơn so với thời điểm hiện tại. Thông số kỹ thuật khác từ lần rò rỉ tại FCC cho thấy máy sẽ sở hữu màn hình hiển thị độ phân giải 1920x1080p, camera sau 5 megapixel, pin 4.000 mAh và kết nối 4G LTE.

Cũng trong chứng chỉ nói trên, một tấm hình nhỏ của K009 đã xuất hiện, trong đó chúng ta thấy được một mẫu tablet 7 inch với hình dáng tương tự như Nexus 7 với viền có vẻ như mỏng hơn.

Chưa rõ bao giờ thì K009 mới chính thức ra mắt, tuy nhiên một số nguồn tin trước đây nói rằng thời điểm đó sẽ rơi vào tháng 7 và địa điểm công bố là ở New York. Giá của máy được hãng tin Reuters tiết lộ rằng sẽ rất "dễ chịu", có lẽ cũng rơi vào mức khởi điểm 199 USD giống người tiền nhiệm.

Tiến Tùng

Chủ đề khác