VnReview
Hà Nội

Sony có thể sẽ ra mắt smartwatch mới vào tuần tới

Sony vừa công bố thông tin ám chỉ về việc giới thiệu đồng hồ thông minh mới (smartwatch) tại triển lãm điện tử Mobile Asia Expo tại Thượng Hải vào tuần tới (26-28/6/2013).

600x400

Sony;đã bán ra thị trường mẫu đồng hồ thông minh SmartWatch hỗ trợ thiết bị Android khá lâu và là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong thị trường này. Trong bối cảnh chiếc đồng hồ thông minh Pepple vừa ra mắt gần đây tỏ ra lấn lướt trên thị trường và tin đồn Apple, Samsung, LG và thậm chí cả Intel cũng sẽ tham gia thị trường này, Sony đã sẵn sàng cho một phiên bản nâng cấp của SmartWatch.

Theo trang tin công nghệ TheVerge, tài khoản Sony Xperia trên Twitter vừa gửi đi một số tin nhắn hứa hẹn một chiếc đồng hồ mới của Sony ra mắt tại triển lãm Mobile Asia Expo, diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 26/6 tới. Tin nhắn đầu tiên cho biết có khoảng 1/3 người dùng smartphone muốn có một chiếc smartwatch. Tin nhắn thứ hai là hình ảnh chiếc đồng hồ thông minh SmartWatch của Sony ra mắt vào năm 2012.

492x538

491x527

Trong khi đó, trang tin Cnet dẫn nguồn tin riêng cho biết chiếc smartphone thế hệ hai của Sony sẽ có màn hình cảm ứng lớn hơn phiên bản hiện nay và chống được nước. Màn hình của đồng hồ này sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung và hỗ trợ NFC để đồng bộ với smartphone dễ dàng hơn.

Tiến Tùng

Chủ đề khác