VnReview
Hà Nội

HTC One sẽ có bản chạy Windows Phone?

HTC hiện đang làm việc trên một; thiết bị chạy Windows Phone 8 với thiết kế của HTC One. Thiết bị này sẽ không được xem là một bản sao hoàn toàn của HTC One bởi nhiều khả năng sẽ có một số cải tiến nhỏ được đưa vào liên quan đến kích thước màn hình.

Theo trang công nghệ Neowin, thiết bị này được cho là sẽ sở hữu màn hình hiển thị từ 4 đến 5 inch (nguồn tin của Neowin chưa thể đo chính xác về kích thước màn hình) cùng với thiết kế vật liệu thân máy chủ yếu là kim loại, công nghệ âm thanh Beats Audio, và bản cập nhật GDR3 mới nhất cho Windows Phone.

HTC One hiện tại sở hữu màn hình 4.7 inch, nhưng không chắc chắn phiên bản chạy Windows Phone sẽ sử dụng màn hình có cùng kích thước.

600x426

HTC One chạy Windows Phone có thể sẽ trông như thế này!

Phiên bản Windows Phone của HTC One này dự kiến ​​sẽ được công bố vào mùa Thu và có thể sẽ phát hành ra thị trường trong năm nay. Về công nghệ camera UltraPixel trên thiết bị này, nguồn tin của Neowin vẫn chưa xác nhận chính xác có hay không bởi nó cũng còn liên quan đến các ứng dụng khác như HTC Zoe.

Trên thực tế, chúng ta không bất ngờ với kế hoạch biến One trở thành một chiếc điện thoại Windows Phone như thế của HTC. One là một chiếc điện thoại hàng đầu, vì thế sẽ thật tuyệt nếu người dùng được trải nghiệm Windows Phone 8 trên chiếc điện thoại này, đây có thể xem là một nỗ lực của HTC nhằm lôi kéo thêm nhiều người tiêu dùng trước các đối thủ như Samsung hay Sony.

Được biết, bản cập nhật GDR3 sẽ rất có thể được phát hành vào cuối năm nay, cho nên một làn sóng các thiết bị Windows Phone mới ra mắt vào thời điểm đó là điều có thể dự đoán được. GDR3 dự kiến ​​sẽ mang lại hỗ trợ cho màn hình độ phân giải 1080p và bộ vi xử lý quad-core trên Windows Phone 8, vì thế phiên bản Windows Phone của HTC One có thể cũng sẽ sở hữu thông số kỹ thuật khá ấn tượng.

Tiến Tùng

Chủ đề khác