VnReview
Hà Nội

HTC Ville - Smartphone mỏng nhất của HTC lộ diện

Trang tin Pocketnow.com vừa công bố hình ảnh rò rỉ của HTC Ville, smartphone siêu mỏng của HTC dự kiến sẽ xuất hiện tại Hội nghị Thế giới Di động diễn vào giữa tháng Hai năm tới ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo Pocketnow.com, HTC Ville là một smartphone sử dụng bộ vi xử lý hai lõi và chạy trên hệ điều hành Android 4.0 cùng với phần mềm Sense 4.0 mới nhất. Đặc biệt, máy có độ dày 8 mm và là smartphone mỏng nhất của HTC tính đến nay, mỏng hơn iPhone 4/4S (9,3 mm) và chỗ mỏng nhất (8,49 mm) của Samsung Galaxy S II.

Smartphone này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon Series 4 có hai lõi với xung nhịp 1.5 GHz, màn hình Super AMOLED 4.3 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), âm thanh Beats, máy ảnh chính 8 megapixel sử dụng ống kính quang và cảm biến cao hơn so với các smartphone mới đây của HTC. Máy ảnh của HTC Ville có khả năng quay phim độ nét cao 1080p.

HTC Ville được phỏng đoán sẽ được bán ra thị trường vào tháng Tư năm tới sau khi được giới thiệu tại Hội nghị Thế giới Di động ở Barcelona, Tây Ban Nha (dự kiện diễn ra vào giữa tháng 2/2012).

Đỗ Duy

Chủ đề khác