VnReview
Hà Nội

Seagate ra ổ cứng siêu mỏng cho laptop

Ngày 24/06 vừa qua công ty Seagate đã công bố sản phẩm ổ cứng Seagate Laptop Ultrathin HDD có độ dày chỉ 5 mm cung cấp cho các đối tác sản xuất máy tính OEM.

Nặng gần 95g, ổ cứng mới này nhẹ hơn một bộ bài tây và chỉ dày bằng 4 thẻ tín dụng xếp chồng lên nhau. Ổ cứng có dung lượng lên đến 500 GB và nhỏ hơn 25% so với loại ổ cứng 7 mm trước đó, giúp cho bạn có thể có thêm chỗ cho nhiều thiết bị khác như pin hoặc thông gió tốt hơn. Ổ cứng Laptop Ultrathin có thể coi là một lựa chọn thay thế cho ổ cứng SSD bởi giá cả hợp lý hơn, và được tích hợp nhiều ứng dụng mới, có thể chuyển đổi và có thể tháo rời.

Cung cấp giá thành tốt nhất trên 1 GB và trên một mm chiều dày đối các ứng dụng siêu mỏng, ổ cứng nhỏ gọn có dung lượng cao có thể lưu giữ trên 100.000 tấm ảnh, 125.000 bài hát hoặc 62 giờ video độ nét cao. Ổ cứng Laptop Ultrathin có giao diện 6GB/s SATA có tốc độ truyền dữ liệu nhanh cùng với sự kết nối SATA chuẩn của ngành giúp dễ dàng tích hợp vào các sản phẩm máy tính xách tay hiện tại, được hỗ trợ bằng cả ổ cứng và lưu trữ SSD. Mã hóa SED có sẵn trên các phiên bản dung lượng 500GB.

Ổ cứng Laptop Ultrathin của Seagate có giá bán lẻ là 2.099.000 VND.

Minh Thành

Chủ đề khác