VnReview
Hà Nội

Sony chính thức ra mắt SmartWatch 2: màn 1.6 inch, NFC, chống nước, bán tháng 9

Hôm nay (25/6) cùng với sự ra mắt Xperia Z Ultra, Sony đã chính thức công bố SmartWatch 2 với rất nhiều cải tiến ở bên trong.

580x420

Theo trang công nghệ GSMArena, SmartWatch 2 lấy nhiều cảm hứng thiết kế từ Xperia Z và về cơ bản, tương tự như thế hệ trước, chiếc Smartwatch 2 này vẫn giữ nguyên nhiều tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh như cho phép người dùng đọc email, trả lời cuộc gọi, đọc tin nhắn, chụp hình,..Tuy nhiên khác với đàn anh, chiếc Smartwatch 2 này được Sony bổ sung thêm một số chức năng hữu ích khác như kết nối NFC - cho phép nó có thể kết nối với hầu hết các máy chạy Android 4.0 trở lên chỉ với việc chạm vào nhau, thay vì mở kết nối Bluetooth như trước.

600x600

Về các thông số kỹ thuật khác, Sony tuyên bố thế hệ SmartWatch mới sẽ mạnh mẽ hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Smartwatch 2 được trang bị một màn hình cảm ứng 1.6 inch, độ phân giải được nâng cấp lên thành 220 x 176, máy có kết nối Bluetooth 3.0 và NFC như đã đề cập ở trên. Ngoài ra, Sony cho biết Smartwatch 2 sẽ có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57 - tương tự như một số chiếc smartphone cao cấp gần đây của hãng - đây là một bổ sung rất hữu dụng bởi nó sẽ thích hợp với các bạn hay đi biển hay đi bơi mà mang theo đồng hồ trên tay.

600x406

Nói về thời lượng pin, Sony tiết lộ rằng Smartwatch 2 có thể hoat động 3-4 ngày đối với các tác vụ cơ bản và người dùng sẽ phải dùng dây microUSB để sạc pin cho Smartwatch 2. Tính năng đáng chú ý khác của chiếc đồng hồ thông minh này bao gồm điều khiển từ xa các bài thuyết trình bằng cách sử dụng ứng dụng Presentation Pal hoặc chụp ảnh từ xa thông qua các ứng dụng máy ảnh thông minh.

Sony SmartWatch 2 sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu từ tháng Chín với nhiều loại dây đeo cổ tay 24mm tiêu chuẩn cũng như dây đeo mới từ Sony. Giá chiếc đồng hồ này vẫn chưa được công bố.

600x287

600x600

Giới thiệu SmartWatch 2

Tiến Tùng

Chủ đề khác