VnReview
Hà Nội

Sony giới thiệu Xperia C dùng chip lõi tứ MediaTek

Cùng với chiếc Xperia Z Ultra, Sony hôm nay (25/6) cũng giới thiệu hai smartphone mới khác là Xperia C và Xperia SP phiên bản Trung Quốc.

Xperia C là smartphone màn hình 5 inch độ phân giải qHD (960 ;540 pixel), vi xử lý lõi tứ 1.2 GHz của MediaTek và camera 8MP sử dụng cảm biến Exmor R của chính Sony. Máy sẽ hỗ trợ 2 SIM, có hai lựa chọn màu đen và hồng ki ra mắt. Điện thoại này sẽ được bán độc quyền trên hệ thống của nhà mạng China Unicom ở Trung Quốc.

600x400\

Trong khi đó, Sony Xperia SP phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc cũng giống hoàn toàn với Xperia SP dành cho thị trường quốc tế nhưng được thiết kế thêm ăng-ten TD-LTE cho phép nó hoạt động với mạng 4G của China Mobile. Cụ thể, máy sẽ vẫn sở hữu màn hình hiển thị 4.6 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 Pro xung nhịp 1.7 GHz, camera chính 8 MP và dải đèn LED đẹp mắt đặc trưng.

600x400

Cả hai smartphone mới trên đều chạy Android 4.1 Jelly Bean khi xuất xưởng. Hiện tại, thông tin về giá và ngày bán ra thị trường chưa được Sony công bố.

Tiến Tùng

Chủ đề khác