VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z Ultra đạt điểm hiệu năng cao ngất ngưởng

Vi xử lý lõi tứ xung nhịp 2.2GHz của Qualcomm chứng tỏ sức mạnh vượt trội trên các các phần mềm đo hiệu năng phổ Quadrant và Antutu.

Sony hôm nay (25/6) đã chính thức giới thiệu chiếc phablet đầu tiên Xperia Z Ultra, thiết bị đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 800 của Qualcomm có tốc độ nhanh nhất hiện nay. Snapdragon 800 tích hợp bốn lõi xử lý tốc độ xung nhịp 2.2GHz và nhân đồ họa Adreno 330, hứa hẹn mang lại hiệu năng xử lý mạnh mẽ. Do Sony hạn chế các báo tiếp cận đến hiệu năng của Xperia Z Ultra nên thông tin về điểm năng hiệu năng của điện thoại này ít được đề cập.

Tuy nhiên, điểm hiệu năng của Xperia Z Ultra trên phần mềm Quadrant và Antutu mới đây đã lộ diện trên website công nghệ Trung Quốc IT168. Theo đó, smartphone cỡ lớn này của Sony đã đạt điểm hiệu năng rất cao, 32.412 điểm trên Antutu và 18.757 điểm trên Quadrant.

Xperia Z Ultra đạt 18.757 điểm trên Quadrant

và đạt tới 32.412 điểm trên Antutu

Đây là kết quả hiệu năng cao nhất từ trước đến nay đối với các smartphone. Nếu so sánh với HTC One và Galaxy S4, điểm hiệu năng của Xperia Z Ultra cao gần gấp rưỡi trên Quadrant và Antutu. Cụ thể, trong thử nghiệm của VnReview, HTC One đạt 12.143 điểm Quadrant và 23.678 điểm Antutu; còn Galaxy S4 phiên bản dùng chip tám lõi Exynos 5 Octa đạt 12446 điểm Quadrant và 26255 điểm Antutu.

Ngoài điểm hiệu năng, trang công nghệ Trung Quốc IT168 còn công bố hai hình ảnh đầu tiên chụp từ camera chính 8MP của Xperia Z Ultra.;

Mời bạn đọc tham khảo bài trên tay Sony Xperia Z Ultra và tin ra mắt sản phẩm để tìm hiểu thêm về mẫu điện thoại này.

PV 

Chủ đề khác