VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh sắc nét đầu tiên của Motorola X

Motorola X trước giờ vẫn là một thiết bị bí ẩn và khá mơ hồ, đặc biệt là thiết kế của nó. Tuy nhiên, một hình ảnh rõ nét đầu tiên được cho là hình dáng chính thức của chiếc "Moto X" vừa xuất hiện trên trang PhoneArena.

Trang tin Phonearena cho biết chiếc smartphone Motorola trong hình phía dưới có tên mã là XT1056 và nguồn tin rò rỉ hình ảnh này (theo Phonearena là đáng tin cậy) xác nhận đó chính là chiếc Motorola X bí ẩn vốn được nhắc đến rất nhiều lần trong thời gian vừa qua. Chiếc máy này đang được thử nghiệm trên mạng 4G LTE của nhà mạng Sprint.

450x600\

Về cấu hình phần cứng của máy, theo tin đồn trước đây từ @evleaks, Motorola X nhiều khả năng sẽ có màn hình OLED độ phân giải 720p chưa rõ kích cỡ, sử dụng bộ vi xử lí lõi kép 1.7GHz,, camera chính 10MP, camera phụ 2MP, bộ nhớ trong 16GB và RAM 2GB.

Kích thước màn hình của Motorola X chưa được nguồn tin nào xác nhận. Dựa vào tấm hình trên, có thể phỏng đoán nó sẽ có kích cỡ khoảng 4.5, 4.6 inch hoặc 4.7 inch. Theo nguồn tin rò rỉ bức ảnh trên, chiếc Motorola X có thể sẽ ra mắt sớm vào ngày 1/8 tới đây.

Tiến Tùng

Chủ đề khác