VnReview
Hà Nội

Lộ diện thông tin 3 mẫu Motorola mới: RAZR M Ultra, RAZR Ultra R & DVX

Sau khi công bố Moto X, CEO Dennis Woodside của Motorola cũng đã công bố có tới 3 mẫu smartphone khác đang được công ty con của Google phát triển. Vậy chúng là những sản phẩm nào?

1

Theo PhoneArena, sản phẩm đầu tiên trong số 3 sản phẩm này sẽ là DVX – một chiếc điện thoại giá "siêu rẻ" với mục đích mang Android tới các thị trường đang phát triển, cụ thể hơn là tới những người không đủ tiền để mua bất kỳ một mẫu smartphone nào có mặt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với tôn chỉ của Motorola là đi theo hướng Nexus: mang thiết bị chất lượng cao và giá rẻ tới người dùng.

Hiện tại, Google đang có nhiều kế hoạch tham vọng nhằm mang Internet tới tất cả mọi người (Google Fiber, Project Loon...). Một khi cơ sở hạ tầng cho Internet đã xuất hiện, với DVX, Motorola sẽ có khả năng "hạ gục" toàn bộ các đối thủ cạnh tranh bằng giá rẻ (thậm chí là chịu lỗ). Google sẽ thu lại lợi nhuận thông qua quảng cáo trên các thiết bị này.

Cũng trong ngày hôm nay, evleaks, nguồn tin chuyên rò rỉ các thông tin công nghệ, đã công bố rằng Motorola sẽ tung ra 2 mẫu Droid RAZR mới: Droid RAZR Ultra và RAZR M Ultra. Nếu thông tin này là sự thật, có vẻ như Motorola sẽ không phải từ bỏ thương hiệu RAZR sau khi được Google "làm mới toàn bộ dòng sản phẩm" của mình. Verizon, nhà mạng chịu trách nhiệm phát hành 2 mẫu RAZR nói trên, cũng sẽ không từ bỏ thương hiệu Droid của mình.

Mặt khác, cái tên "Ultra" rất có thể sẽ trở thành một thương hiệu mới của Motorola trong tương lai, và "M Ultra" có thể báo hiệu đây sẽ là một chiếc smartphone cỡ vừa, cấu hình tầm trung. Ngay cả Moto X, mẫu đầu bảng mới của Motorola, cũng không có cấu hình quá "khủng". Motorola đang lựa chọn các tính năng phần mềm đột phá làm vũ khí chính của mình.

Việt Dũng

Chủ đề khác