VnReview
Hà Nội

Mặt sau LG G2 bị lộ trong loạt ảnh quảng cáo mới

Tài khoản Twitter @evleaks mới đây đã nhận được một số ảnh chụp từ đoạn video quảng cáo cho chiếc "LG G2". Cho thấy mặt sau "khá thô" của máy.

600x368

Những thông tin gần đây nổi lên với việc LG cũng sẽ sử dụng chip Snapdragon 800 để nâng cấp những chiếc điện thoại cao cấp của mình bắt đầu là Optimus G và có thể cả chiếc G2 đang rò rỉ này cũng sẽ được trang bị con chip mạnh nhất của Qualcomm.

600x360

Mặt trước LG G2

Theo những hình ảnh mới nhất này, máy có hình dáng rất giống với những hình ảnh từng bị rò rỉ hồi đầu tháng trước. Mặt trước của thiết bị hoàn toàn không hề có một nút vật lý nào, khớp với thông tin LG sẽ chuyển sang dùng nút chức năng ảo. Hai phím tăng giảm âm lượng thì được mang ra mặt lưng của G2, một thiết kế rất độc đáo và hầu như chưa từng có thiết bị nào sử dụng cách bố trí nút như thế. Ảnh quảng cáo cũng cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có thể chỉ có tên là G2 chứ không phải là thuộc dòng Optimus như những đồn đoán trước đây.

600x362

Mặt sau LG G2

Trước đây, từng có thông tin G2 sẽ mỏng đến mức không có các phím cứng ở cạnh và có vẻ như điều này đã trở thành sự thật. Hai phím âm lượng ở mặt sau có vẻ rất tiện lợi tuy nhiên dường như mặt sau máy cho cảm giác hơi thô.

Ngoài ra, chen giữa hai phím này còn có một nút lạ, trông giống như đầu đọc vân tay (?). Ngày 7/8 tới đây LG sẽ tổ chức một sự kiện để ra mắt sản phẩm mới và chiếc G2 được kì vọng là sẽ xuất hiện tại đây.

600x371

Bộ phận lạ giữa 2 nút âm lượng dường như là nhận diện vân tay?

Tiến Tùng

Chủ đề khác