VnReview
Hà Nội

Sony Honami (Xperia i1) lại xuất hiện trong hình ảnh mới

Như vậy là chiếc Sony Xperia Z Ultra đã chính thức ra mắt, giờ đây, mọi tin đồn lại hướng về chiếc Sony Honami - hay còn gọi là Sony i1 - nhiều khả năng trong quý III năm nay.

600x338

Trong khi khá nhiều thông tin về Sony Honami xuất hiện trong thời gian vừa qua, nhờ trang web Brazil Techtudo chúng ta cuối cùng cũng đã được chiêm ngưỡng chiếc Sony Xperia i1.

600x345

Trong hình ảnh ở trên, chiếc điện thoại được đặt ở giữa chiếc Xperia ZQ (phiên bản Brazil của ZL) và Xperia Z Ultra. Như bạn có thể thấy, điện thoại dường như lớn hơn một chút so với chiếc Xperia ZL 5 inch, mặc dù nhỏ hơn so với chiếc Z Ultra. Điều này cho thấy điện thoại có thể sở hữu màn hình lớn hơn 5 inch, đi ngược lại với thông số kỹ thuật tin đồn trước đây.

Techtudo cũng không quên lưu ý rằng phần cứng vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Hơn nữa, không có bất kỳ hình ảnh nào của mặt trước, vì vậy đây có thể chỉ là nguyên mẫu, và máy vẫn có thể sở hữu một màn hình 5-inch khi ra mắt.

Bên cạnh một màn hình có kích thước bằng hoặc lớn hơn 5 inch, những tin đồn trước đây về Honami cho biết máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 800 mạnh nhất xung nhịp 2.3GHz, RAM 2GB, pin 3.000 mAh, NFC, 32GB lưu trữ nội bộ, mở rộng qua microSD, 4G LTE, công nghệ hồng ngoại, Bluetooth 4.0 và camera chính với độ phân giải lên tới 20MP.

Tiến Tùng

Chủ đề khác