VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 3 sẽ có màn hình dẻo 5.99 inch?

Theo thông tin rò rỉ của MTMedia, một trang tin Hàn Quốc, Galaxy Note 3 sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau – trong đó 1 phiên bản sẽ sử dụng màn hình dẻo.

1

Các tin đồn cho biết Samsung sẽ sử dụng cả màn hình AMOLED và màn hình LCD thông thường cho Galaxy Note 3. Thông tin của MTMedia tung ra vào ngày thứ Sáu vừa qua cho biết mẫu Glaxy Note 3 màn hình dẻo 5.99 inch sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 8 và được ra mắt vào tháng 9 tại sự kiện IFA, Berlin, Đức.

Một vài ngày trước, trên mạng cũng đã xuất hiện thông tin cho rằng Samsung quyết định sử dụng màn hình dẻo trên Galaxy Note III là do nhu cầu đối với Galaxy S4 đang bắt đầu giảm đáng kể. Sau khi ra mắt hết sức thành công với 10 triệu máy bán ra trong 1 tháng đầu, Galaxy S4 đang mất dần sức hút của mình với thị trường: nhiều thông tin cho biết Samsung đang phải giảm dần các đơn hàng linh kiện cho các đối tác. Ngoài ra, thông tin về việc LG chuẩn bị tung ra smartphone màn hình dẻo cũng khiến Samsung buộc phải đẩy mạnh lĩnh vực này để cạnh tranh với người đồng hương của mình.

Việt Dũng

Chủ đề khác